Đăng ký dịch vụ ship hàng nhanh giá rẻ cho các shop điện thoại tại nội thành Hà Nội chuyên nghiệp, uy tín nhất và có bảo hiểm hàng hóa rõ ràng khi chuyển hàng !

  Tìm nhanh
 

  Chọn nhanh
 

  Tìm theo hãng
  Nokia
Microsoft
Samsung
Apple
Masstel
Lenovo
ASUS
Laptop Lenovo
Q-Smart
Philips
HTC
Sony
LG
Motorola
Q-Mobile
F-Mobile (FPT)
Sony Ericsson
Tivi LCD

  Tìm theo giá
  < 2 triệu
2 triệu - 3 triệu
3 triệu - 4 triệu
4 triệu - 5 triệu
5 triệu - 6 triệu
> 6 triệu

  Tìm chức năng
  3G
4G
MP3
GPS
NFC
Wi-Fi
Wi-Fi hotspot
Wi-Fi Direct
GPRS
Camera
FM radio
Bluetooth
Loa ngoài
2 Sim online
Kết nối USB
Ứng dụng VP
Màn hình màu
Âm thanh Hifi
Thẻ nhớ ngoài
Ghi âm hội họp
Cảm ứng đa điểm
Màn hinh cảm ứng
Bàn phím QWERTY
Thân gập
Thân xoay
Thân trượt
Thân thẳng
Màn hình full HD

  Phụ kiện
  Thẻ nhớ  
Thiết bị kết nối  
Pin-Sạc-Nguồn   
Linh kiện khác  
Tai nghe Bluetooth  
Tai nghe có dây  
Giá để ĐT trên xe hơi  

  Điện thoại về hưu

Nokia, Sony Ericsson có chinh phục được thị trường Mỹ?
Hai hãng sản xuất điện thoại rất thành công trên thị trường di động đang hy vọng chinh phục “con tim” của người dùng Mỹ bằng những dòng điện thoại mở khóa. Song, với mức giá quá cao so với những mobile được trợ giá, liệu hai ông lớn này có “ăn nên làm ra”?

 

Hết lòng vì “thượng đế”
 

Về tính năng, những điện thoại mới của NokiaSony Ericsson  không có gì phải lo ngại bởi chúng có thể cạnh tranh được với những mobile hot nhất trên thị trường hiện nay.

 

Nokia N97 là điện thoại cảm ứng hỗ trợ mạng 3G và Wi-Fi, được tích hợp camera 5 megapixel, bộ nhớ 32GB. Nokia N97  được đánh giá là đối thủ thực sự của điện thoại iPhone 3GS của Apple và Palm Pre.

 

Trong khi đó, Sony Ericsson  W995a cũng là điện thoại đa kết nối, hỗ trợ cả 3G và Wi-Fi, camera 8,1 megapixel và màn hình sáng nét. Máy có máy nghe nhạc cùng nhiều tính năng mạnh, như Bluetooth và GPS. Về tính năng, Sony Ericsson  W995a vượt hội hơn những dòng điện thoại cao cấp đang bán khá chạy ở Mỹ, như LG enV3 do Verizon Wireless phân phối và Samsung Memoir T929 của T-Mobile.

 

Tuy nhiên, dù không kém cạnh về tính năng nhưng những chiếc điện thoại này của NokiaSony Ericsson không có đối tác phân phối là các hãng viễn thông, thế nên chúng không được trợ giá - giá bán đắt hơn rất nhiều so với khả năng chi trả của người dùng bình dân. Nokia N97  có giá bán lẻ là 700 USD, và Sony bán Sony Ericsson  W995a với giá 600 USD.

 

Trong khi đó, AT&T bán phiên bản 8GB iPhone 3G chỉ có 99 USD, 16GB iPhone 3GS 199 USD và 32GB iPhone 3GS 299 USD. Đổi lại, AT&T yêu cầu người dùng ký hợp đồng 2 năm sử dụng dịch vụ. Phí dịch vụ bao gồm cước đàm thoại và dữ liệu tối thiểu là 70 USD/tháng.

 

“Tại thị trường Mỹ, giá bán là một yếu tố cực kỳ quan trọng để người dùng quyết định mua một chiếc điện thoại d động”, Will Stofego - một nhà phân tích của IDC - nói. “Người dùng sẽ đặt câu hỏi tại sao lại phải trả đến 500 USD để mua điện thoại trong khi mua iPhone chỉ mất 100 USD? Tất nhiên, người dùng phải ký một hợp đồng sử dụng dịch vụ 2 năm, nhưng có vẻ như mọi người đều rất hài lòng với hình thức kinh doanh này”.

 

Nếu như điện thoại di động “khóa” quá phổ biến ở Mỹ thì những thiết bị “mở” - có thể sử dụng ở nhiều mạng di động khác nhau - lại chỉ xuất hiện ở các thị trường “chợ đen”, mua hàng xách tay từ nước ngoài. Nhiều hãng sản xuất đã bắt đầu bán điện thoại trên các website, tại các cửa hàng bán lẻ và thông qua một số kênh bán lẻ lớn, như Best Buy. Nokia đã mở một số cửa hàng bán lẻ tại Mỹ và Sony Ericsson  cũng chào bán các model thông qua kênh bán lẻ của hãng trên đất Mỹ.

 

Trong nỗ lực chinh phục thị trường Mỹ, NokiaSony Ericsson cũng “nhún nhường”, cho phép các điện thoại bán tại đây có thể hoạt động trên các băng tần mà AT&T và T-Mobile - hai mạng GSM hàng đầu của Mỹ.

 

Một “chiêu” chiều lòng khách hàng nữa mà Sony Ericsson  áp dụng là tặng thời gian bảo hành khi mua điện thoại mở khóa tại Mỹ. Từ trước tới nay, hãng này không bảo hành cho những điện thoại sản xuất ở một nước nhưng lại sử dụng ở nước khác.

 

Gian nan cách trở

 

Nokia N97  khó lòng rút được 700 USD từ hầu bao của người dùng Mỹ
 
 

Mặc dù nỗ lực hết sức nhằm đưa điện thoại mở tấn công thị trường di động Mỹ nhưng có vẻ như “mảnh đất màu mỡ” này không hề dễ “xơi”. Tại nước này, chỉ khoảng 5% điện thoại bán ra mỗi năm là điện thoại mở, và chủ yếu là hàng xách tay. Xu hướng này hoàn toàn khác so với các thị trường khác. Trên toàn thế giới, điện thoại mở chiếm khoảng 50% điện thoại bán ra thị trường. Riêng châu Á, khoảng 80% điện thoại được kích hoạt hoạt động độc lập với các nhà mạng. Và ở châu Âu, con số này là 70%.

 

Thực tế thì có rất nhiều nguyên nhân tạo ra sự khác biệt này. Thứ nhất, hai trong bốn nhà mạng lớn của Mỹ sử dụng công nghệ CDMA - không sử dụng thẻ SIM để thay đổi trong các điện thoại. Trong khi đó, hầu hết các mạng di động trên thế giới đều dùng công nghệ GSM, có thể dùng các loại SIM card khác nhau. Và, do người dùng mua điện thoại mở để dùng nhiều SIM khác nhau của các mạng khác nhau. Trong khi đó, điện thoại của Nokia, Sony Ericsson đều là hoạt động trên mạng GSM, thế nên, nó lại bị hạn chế trong 2 mạng AT&T và T-Mobile khi “đặt chân” đến Mỹ.

 

Tuy nhiên, một lý do lớn nhất giữ chân điện thoại mở khóa chưa thể “khởi sắc” tại Mỹ là chúng quá đắt so với điện thoại khóa được trợ giá.

 

Thật lòng mà nói, chính NokiaSony Ericsson  cũng xác định, điện thoại mở tại Mỹ chỉ thuộc vào thị trường ngách (niche) với khách hàng chủ yếu là những người yêu công nghệ và những người thường xuyên đi nước ngoài để du lịch và làm việc.

 

Cơ hội vàng đang đến với NokiaSony Ericsson ?

 

Tuy vậy, Sony Ericsson Nokia không hoàn toàn mất cơ hội trong cuộc chinh phục trái tim người dùng Mỹ. Hai ông lớn này có thể sẽ được sự trợ giúp từ chính phủ. Ủy ban viễn thông liên bang (FCC) và quốc hội Mỹ đang điều tra về những hợp đồng độc quyền giữa các hãng viễn thông với các nhà sản xuất điện thoại. Và, một số quan chức đã lên tiếng sẽ yêu cầu các nhà mạng phải vô hiệu hóa một số tính năng nhất định của các điện thoại khóa.

 

Thật khó để nói liệu FCC hay quốc hội Mỹ có hạn chế được hoạt động kinh doanh đã đi vào máu của người dân Mỹ hay không. Bởi dù động thái này sẽ giúp người dùng có nhiều cơ hội để lựa chọn hơn nhưng cũng chính họ phải mở nhiều hầu bao hơn.

 

Có lẽ giải pháp tốt nhất cho những công ty nào muốn thâm nhập thị trường Mỹ là hãy sản xuất điện thoại giá thành rẻ nhưng vẫn đủ sức đánh bật các đối thủ. Sony Ericsson  có thể trợ giá cho điện thoại di động của mình bằng cách tính phí cho các trò chơi và ứng dụng điện thoại. Cách làm này rõ ràng đã được thực hiện rất hiệu quả trên thị trường game. Và thành công của gian hàng App Store của Apple là một minh chứng cho điều này.

 

Và, một lần nữa, giá bán vẫn là yếu tốt quyết định cho sự thành công của kế hoạch này. Người dùng đã chấp nhận chi 99 cent để mua các ứng dụng trên gian hàng App Store.

Nguồn tin: Dân trí.

Tổng hợp từ: VnExpress, Sohoa, 24h, Vietnamnet, Tuoitre

»  
»  10 di động cảm ứng đỉnh cao so tài
»  Nokia chuẩn bị bán mobile 12 megapixel với zoom quang
»  Samsung Omnia2 cài Windows Mobile 6.5
»  Toshiba TG01 sẽ bán ngày 9/7
»  Nokia N97 nâng cấp firmware
»  Omnia HD sắp có hai thay đổi
»  
»  Sang năm, tất cả ĐTDĐ sẽ dùng chung 1 sạc pin
»  Sony nhăm nhe sản xuất thiết bị lai điện thoại và máy chơi game
Giá gốc
      CÔNG TY CỔ PHẦN
  THƯƠNG MẠI GIÁ GỐC
 
 
Địa chỉ duy nhất:
 
   86
 
    Hàng Mã 
     Hoàn Kiếm - Hà Nội
 
Hot line:    Mr. Tâm:        
             091.65556.91 
Liên hệ QC :
            09.2286.2386
 
Công ty CPTM Giá Gốc sở hữu 2 tên miền:
giagoc.com.vn và giagoc.vn 
 
Giờ làm việc:
Từ 8h30 sáng đến 7h tối
kể cả thứ 7 và chủ nhật
 
 

Tin nổi bật
Giá smartphone ngày càng rẻGiá smartphone ngày càng rẻ
Bộ đôi Lumia 930, 830 thêm bản màu vàng, giá không đổiBộ đôi Lumia 930, 830 thêm bản màu vàng, giá không đổi
20.000 chiếc Nokia N1 bán hết sau 4 phút20.000 chiếc Nokia N1 bán hết sau 4 phút
Asus ra Zenfone 2 với RAM 4 GB, giá từ 4 triệu đồngAsus ra Zenfone 2 với RAM 4 GB, giá từ 4 triệu đồng
Microsoft nâng cấp phần mềm nhiều Windows Phone LumiaMicrosoft nâng cấp phần mềm nhiều Windows Phone Lumia
10 smartphone bán tốt nhất tháng 11/201410 smartphone bán tốt nhất tháng 11/2014
Apple đã chuẩn bị sản xuất iPhone 7 màn hình sapphireApple đã chuẩn bị sản xuất iPhone 7 màn hình sapphire
Apple tung iOS 8.1.2, sửa lỗi về nhạc chuôngApple tung iOS 8.1.2, sửa lỗi về nhạc chuông
Bộ đôi Zenfone 4 chính hãng giảm giá, bằng điện thoại phổ thôngBộ đôi Zenfone 4 chính hãng giảm giá, bằng điện thoại phổ thông
Smartphone mỏng nhì thế giới được dùng để đóng đinh, bị ôtô cánSmartphone mỏng nhì thế giới được dùng để đóng đinh, bị ôtô cán

Lưu ý
» Giá Gốc sử dụng cơ chế Cache để tăng tốc độ phục vụ khách hàng nên một số thống kê sẽ được cập nhật chậm hơn bình thường và không trùng khớp trong toàn bộ site(ví dụ: số người tải về trong mục Download,..).
» Các thông tin về giá, chi tiết sản phẩm được Giá Gốc cập nhật hoàn toàn chính xác và được sử dụng trong tất cả hệ thống cửa hàng của Giá Gốc.
» Hệ thống Download phục vụ khách hàng hoàn toàn miễn phí và được cập nhật thường xuyên
» Để cải thiện tốc độ xử lý cho GiáGốc, thông tin giỏ hàng sẽ không được hiện trong các module không có liên quan tới sản phẩm di động(ví dụ: Download, Tin tức,...)
» Khách hàng có ý kiến đóng góp. Xin vui lòng sử dụng chức năng Đóng góp của Giá Gốc.

Bản quyền © 2007 thuộc về GiaGoc.vn . Mọi thông tin xin liên hệ gửi về Webmaster ngo.canh@yahoo.com.
Ghi rõ nguồn GiaGoc.vn khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.